SEMINAR Chuyên đề:” Hướng dẫn cơ bản và giải đáp thắc mắc về phần mềm Autocad “

ĐỊNH HƯỚNG SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Chủ đề:
AUTOCAD CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO
Nhằm mục đích tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên ngành xây dựng được giao lưu, tìm hiểu và lĩnh hội kiến thức về chủ đề “Autocad cơ bản và nâng cao” để nâng cao hiệu quả trong công tác học tập cũng như hiểu biết về lĩnh vực này, vào lúc 7h00 ngày  12/10 /2016 tại phòng 205, khu giảng đường A3, trường Đại Học Quy Nhơn, CLB Xây Dựng đã tổ chức buổi giao lưu, tìm hiểu về chủ đề “Autocad cơ bản và nâng cao ”.
Đến tham dự có sự góp mặt của BCN Khoa Kỹ Thuật và Công Nghệ – Trường Đại Học Quy Nhơn:
Th.S Nguyễn Thị Thảo Nguyên
Th.S Hoàng Công Vũ
Th.S Đoàn Kiều Văn Tâm
K.S Nguyễn Thanh Tùng
Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên ngành Xây Dựng khoa Kỹ Thuật Công Nghệ.

 1

2

Toàn cảnh buổi seminar

3

Anh Hoàng Tấn Đạt khái quát về chương trình

4

5

K.S Nguyễn Thanh Tùng giới thiệu và cung cấp thông tin bổ ích về “autocad” đến các bạn sinh viên

 

6

Th.S Nguyễn Thị Thảo Nguyên đã cung cấp hàng loạt các kiến thức nâng cao về ” Autocad ”

Ngoài ra, CLB đã mời các bạn sinh viên tham gia những tiết mục văn nghệ để tăng thêm không khí sôi động cho khán phòng.

7
Ngọc Huyền trình bày ca khúc ” Nồng Nàn Hà Nội “

 8

Với không khí vui vẻ và chân tình, chương trình đã diễn ra thành công. Buổi học đã  giúp các bạn sinh viên có những hiểu biết và kiến thức bổ ích về chủ đề “Autocad cơ bản và nâng cao”.

Tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng chương trình đã đáp ứng được yêu cầu đề ra của CLB và đáp ứng được nhu cầu của các bạn sinh viên trong ngành .

Trong thời gian tới, CLB XÂY DỰNG sẽ còn tổ chức nhiều chương trình hơn nữa cho các giảng viên và sinh viên tham gia trao đổi về phương pháp, kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm học tập.

Xin cảm ơn Ban Chủ Nhiệm CLB Xây Dựng, các Giảng viên cùng tất cả các bạn sinh viên .

9

Các bạn sinh viên chụp hình cùng giảng viên và BCN CLB Xây Dựng

Pin It

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *